BeautyHealth mua lại SkinStylus®, thiết bị lăn kim siêu nhỏ đã được FDA chứng nhận

Thu mua là một bước chiến lược trong việc xây dựng danh mục đầu tư và tầm nhìn dài hạn của BeautyHealth

The Beauty Health Company (NASDAQ: SKIN), công ty sở hữu thương hiệu hàng đầu HydrafacialTM, đã công bố một thỏa thuận dứt khoát để mua lại SkinStylus®, một thiết bị lăn kim siêu nhỏ đã được FDA chứng nhận. Thỏa thuận này cho thấy một bước tiến quan trọng trong chiến lược xây dựng danh mục đầu tư của BeautyHealth và cuối cùng là tầm nhìn trở thành nền tảng làm đẹp, sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu thế giới, được thúc đẩy bởi một cộng đồng được gắn kết gồm các nhà cung cấp, chuyên gia thẩm mỹ và người tiêu dùng.

SkinStylus® (Ảnh: Business Wire)
SkinStylus® (Ảnh: Business Wire)

Dự kiến ​​quy mô thị trường sẽ đạt 1 tỷ đô la Mỹ vào năm 2030, lăn kim siêu nhỏ bổ trợ cho phương pháp điều trị Hydrafacial và đồng thời là một trong những phương pháp điều trị phổ biến nhất được đề xuất bởi các nhà cung cấp. Thông thường, Hydrafacial được khuyên dùng như một liệu pháp trước khi lăn kim để đảm bảo da được chuẩn bị sẵn sàng và ở trạng thái tối ưu.

“Tầm nhìn lâu dài của chúng tôi đối với BeautyHealth là xây dựng một nền tảng kết nối các thương hiệu và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đang bùng nổ của người tiêu dùng về khả năng tiếp cận liền mạch các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hỗ trợ cộng đồng các chuyên gia thẩm mỹ và các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi,” Chủ tịch & Giám đốc điều hành của BeautyHealth Andrew Stanleick cho biết: “SkinStylus là thiết bị lăn kim tốt nhất, với tư cách là một thương hiệu do chuyên gia thẩm mỹ thành lập, dựa trên những hiểu biết sâu sắc về thế giới thực từ phòng điều trị. Chúng tôi rất vui mừng được triển khai rộng rãi SkinStylus đến với “lãnh thổ” Hydrafacial của chúng tôi.”

Lăn kim là một quy trình không phẫu thuật được thực hiện bởi các nhà cung cấp đạt chuẩn, sử dụng một loạt các kim nhỏ để tạo ra các lỗ siêu nhỏ trên da nhằm kích thích phản ứng vết thương tự nhiên của cơ thể, có liên quan đến việc tạo ra collagen mới và nhờ đó giúp mịn màng hơn, săn chắc hơn và da đều màu hơn.

“Lăn kim siêu nhỏ là một bước tiến thú vị trong thẩm mỹ, mang đến một lựa chọn điều trị xâm lấn tối giản với ít thời gian nghỉ dưỡng để cải thiện vẻ ngoài tổng thể của làn da. Đây là lựa chọn điều trị được yêu cầu nhiều nhất trong số hàng chục nghìn nhà cung cấp mà chúng tôi hợp tác trên khắp thế giới,” Giám đốc Y tế của BeautyHealth, Tiến sĩ Jwala Karnik cho biết. “Sau khi nghiên cứu kỹ danh mục này, chúng tôi tin rằng SkinStylus là sản phẩm mới, tốt hơn và khác biệt với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Chúng tôi rất vui khi được bổ sung SkinStylus vào danh mục đầu tư của mình và phát triển trên các dịch vụ điều trị dựa trên cơ sở khoa học của chúng tôi.”

Được đồng phát minh bởi một nhóm các chuyên gia chăm sóc da và thẩm mỹ, thiết bị lăn kim SkinStylus được FDA phân loại là Thiết bị y tế loại II và được chứng minh lâm sàng là cải thiện vết sẹo lớn do phẫu thuật hoặc chấn thương trên bụng ở người trưởng thành ở độ tuổi 22 trở lên. Trong thời gian tới, BeautyHealth dự định xin phép FDA để có thêm các chỉ định và phê duyệt theo quy định tại các thị trường khác bên ngoài Hoa Kỳ.

Sau khi tích hợp thành công SkinStylus vào danh mục BeautyHealth, Công ty kỳ vọng sẽ có lợi từ việc thu mua vào năm 2024 và hơn thế nữa.

Giới thiệu Beauty Health Company

Beauty Health Company (NASDAQ: SKIN) là một công ty sáng tạo danh mục toàn cầu mang đến trải nghiệm sức khỏe sắc đẹp giúp người tiêu dùng tái tạo lại sự liên kết của họ với làn da, cơ thể và sự tự tin. Thương hiệu hàng đầu HydrafacialTM của chúng tôi đã tạo ra danh mục mài mòn da bằng cách sử dụng công nghệ Vortex xoắn ốc đã được cấp bằng sáng chế để làm sạch, tẩy lột và cấp ẩm cho da bằng các dung dịch và booster độc quyền. Hydrafacial mang đến trải nghiệm chăm sóc da không xâm lấn và dễ tiếp cận. Cùng với cộng đồng hùng hậu gồm các chuyên gia thẩm mỹ, người tiêu dùng và đối tác, chúng tôi đang cá nhân hóa các giải pháp chăm sóc da cho mọi lứa tuổi, giới tính, màu và loại da. Hydrafacial có mặt tại hơn 90 quốc gia với hơn 25.000 hệ thống phân phối, cung cấp hàng triệu trải nghiệm cho người tiêu dùng mỗi năm. 

Hydrafacial có mặt tại hơn 90 quốc gia với hơn 3,5 triệu liệu trình được thực hiện hàng năm
Hydrafacial có mặt tại hơn 90 quốc gia với hơn 3,5 triệu liệu trình được thực hiện hàng năm

Để tìm hiểu thêm Hydrafacial, truy cập: https://www.facebook.com/HydrafacialVietNam/

https://www.hydrafacial.com/

Bài viết mới nhất